Lên thắng đĩa xe wave

Lên thắng đĩa xe wave

CON THỢ MAY MẶC QUẦN THỦNG ĐÍT
Con thợ sửa xe thì… thắng không ăn
Vậy thì mình lên thắng đĩa xe wave thôi 🤣

Chuyện là xe mình cũng lâu năm lắm rồi. Chạy vẫn ngon lành, có đều thắng thì nó hơi chậm tí. Kệ, thắng chậm thì mình đi chậm. Vợ nói anh đi vậy cho em an tâm.

Lên thắng đĩa xe wave

Lên thắng đĩa xe wave

Vậy mà hôm nay ngại quá, đưa xe cho ông anh mượn trong thời gian tân trang lại xem cho ảnh. Con nhà sửa xe mà thắng không ăn… Mà giờ không đưa xe thì lấy gì ảnh đi, rồi xe đâu mà làm ^^

Rồi sau khi tân trang cho ông bạn già của ông anh xong, mình cũng tranh thủ nâng cấp cho cái thắng đĩa cho anh Wave già. Cũng đơn sơ thôi, nhưng mà chạy an tâm hẳn.

Quá trình lên thắng đĩa

Để lên thắng đĩa cho chiếc Wave cũ này cũng cần khá nhiều món: cặp phuộc, dây dầu, heo dầu, đĩa thắng, bố thắng, cùm tay dầu và tay thắng. Ngoài ra để lắp vào cần khoét một phần của đầu đèn để có vị trí đặt cho cùm heo dầu trên.

Thắng đĩa không cần phải tân chỉnh gì. Nhưng mọi người nhớ kiểm tra dầu thắng đầy đủ. Đặc biệt là bố thắng mòn chừng 70-80% thì nên thay. Nếu không mòn tới sắt là phá hư đĩa tốn kém nhé.

Thời gian lâu dài thắng đĩa cũng có thể bị lỗi kẹt thắng, mất hơi. Cần kiểm tra hệ thống bơm dầu, vệ sinh định kỳ để đảm bảo an toàn.

Giờ thì tay thắng bốp nhẹ nhàng, nhấp cái là ăn, đi xe an tâm. Chở cả nhà đi không phải lo lắng nữa. Vợ lại phải dặn dò: chạy chậm chậm thôi 🤣

Anh chị nào cần tân trang xe hay sửa xe chạy cho an tâm thì liên hệ mình nhé !

Sơn xe air blade

Sơn xe air blade

Sơn xe air blade

Sơn xe air blade

Sơn xe air blade

Sơn xe air blade