Công ty cổ phần FirstC

FirstC luôn tâm niệm mỗi dịch vụ của mình phải là một sản phẩm chất lượng, mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới từ đó nhận được sự hài lòng cao nhất của khách hàng.

FirstC là kết quả của sự đồng thuận giữa những con người tâm huyết với khát khao tạo ra những dịch vụ chất lượng với tiêu chí hướng đến đầu tiên (First) là:

– Convenient (sự tiện lợi)

– Customer (khách hàng)

– Community (cộng đồng)Giá trị cốt lõi:

–  Tiện ích: mang lại những trải nghiệm mới cho khách hàng bằng những dịch vụ mang tính tiện ích ngày càng cao và không ngừng đổi mới.

–  Uy tín: luôn đặt uy tín lên hàng đầu với thước đo là sự tín nhiệm của khách hàng đối với dịch vụ.

–  Trách nhiệm: chia sẻ lợi ích và có trách nhiệm chung với lợi ích của cộng đồng.

–  Chuyên nghiệp: thể hiện tính chuyên nghiệp trong từng dịch vụ chất lượng với cơ sở hạ tầng và con người được đầu tư đầy đủ.

–  Đồng thuận: đề cao sự đồng thuận trong một môi trường làm việc thân thiện nơi mọi cá nhân đều có cơ hội được cống hiến và được hưởng những quyền lợi tương xứng.

Sứ mệnh:

Không ngừng hoàn thiện và mở rộng lĩnh vực dịch vụ để đáp ứng ngày càng hoàn hảo hơn nhu cầu của khách hàng, góp phần nâng tầm trải nghiệm dịch vụ của cộng đồng. Cùng với đó, đảm bảo cuộc sống và an sinh cho nhân viên.

Tầm nhìn:

Trở thành công ty dịch vụ hàng đầu có hệ thống cửa hàng trải rộng khắp cả nước cung cấp các dịch vụ mang tính tiện ích cao ở tầm chuyên nghiệp.

Giải thích ý nghĩa logo FirstC:

Công ty cổ phần FirstC

Công ty cổ phần FirstC

Logo là hiện thực hóa và là biểu trưng cho tinh thần của FirstC.
Ba vòng cung bao quanh chữ First với màu sắc thay đổi và đường nét từ thanh đến đậm tượng trưng cho sự chuyển mình và luôn luôn tự hoàn thiện của FirstC.
Ngoài ra, ba vòng cung này cũng chính là biểu trưng cho 3 chữ C mà FirstC luôn hướng đến (Convenient, Customer, Community).

Giải thích ý nghĩa slogan: “Đồng hành cùng cuộc sống”

FirstC muốn đồng hành cùng bạn trong cuộc sống như một người bạn đầy tin tưởng!
Cách chúng tôi chọn để đồng hành là tạo ra những dịch vụ chất lượng, kiểu mẫu và gần gũi với nhu cầu cuộc sống của bạn mỗi ngày.

Hãy để FirstC đồng hành cùng bạn!

THÔNG TIN KHÁC