Súc rửa động cơ xe

Dịch vụ súc rửa động cơ xe máy tại 3MP sử dụng sản phẩm súc rửa nhập khẩu từ Mỹ giúp đem lại hiệu quả làm sạch vượt trội và nâng cao hiệu suất động cơ.

Thay nhớt đúng định kỳ giúp tăng tuổi thọ và duy trì khả năng vận hành bền bỉ cho động cơ. Nhưng nếu chỉ thay nhớt định kỳ, liệu xe bạn đã thật sự được bảo vệ và chăm sóc tốt?

Thực tế sau mỗi lần thay nhớt, luôn còn một lượng nhớt cũ, đặc biệt là cặn bẩn vẫn tích tụ lại, gây cản trở hoạt động và làm giảm hiệu suất động của động cơ.

Để giải quyết triệt để tình trạng này, 3MP xin giới thiệu đến bạn dịch vụ

Súc rửa động cơ xe máy định kỳ

Dịch vụ giúp loại bỏ hoàn toàn cặn bẩn và nhớt cũ tích tụ bên trong động cơ, nhằm đảm bảo khả năng vận hành tốt nhất cho xe bạn.

3MP nghĩ rằng bạn sẽ muốn hiểu hơn về quá trình hình thành cặn bẩn bên trong động cơ.

Như bạn đã biết, môi trường hoạt động bên trong động cơ rất khắc nghiệt. Quá trình ma sát liên tục giữa piston và xi-lanh sẽ tạo ra vô số mạt sắt nhỏ. Đây là một dạng cặn bẩn trong nhớt.

Súc rửa động cơ

Súc rửa động cơ giúp rửa sạch cặn bẩn

Khi lượng mạt sắt ở một mức độ cho phép, chúng sẽ được trung hòa trong môi trường nhớt. Tuy nhiên, theo thời gian khả năng trung hòa của nhớt kém đi kết hợp với việc số lượng mạt sắt ngày càng tăng lên khiến cho hiệu suất của động cơ cũng vì thế mà giảm đi.

Một dạng cặn bẩn khác trong động cơ chính là muội than (cacbon), một sản phẩm được tạo ra khi nhiên liệu không được đốt cháy hoàn toàn.

Súc rửa động cơ xe

Cặn bẩn bám bên trong động cơ khi lâu ngày không súc rửa

Tình huống nhiên liệu không được đốt cháy hoàn toàn thường xảy ra khi động cơ vẫn còn nguội hoặc khi xe tăng tốc đột ngột.

2 loại cặn bẩn trên chiếm thành phần lớn trong nhớt sau khi động cơ đã hoạt động được một thời gian và là nguyên nhân chính gây hỏng hóc, tiêu giảm hiệu suất động cơ.

Một lý do khác để bạn quan tâm nhiều hơn đến việc súc rửa, làm sạch động cơ định kỳ chính là sự hình thành hơi nước trong quá trình nhiên liệu bị đốt cháy. Nếu xe vận hành đủ lâu và động cơ đủ nóng, lượng hơi nước sinh ra sẽ được thoát ra ngoài. Tuy nhiên, nếu động cơ ít vận hành và chưa đủ nóng thì lượng hơi nước này sẽ ở lại bên trong và ngưng tụ thành nước.

Nhớt bị vô nước

Nhớt bị nhũ hóa do nước tạo ra bên trong động cơ hoặc do động cơ ngập nước

Lượng nước đọng lại càng nhiều thì sẽ càng khiến cho nhớt nhanh chóng bị nhũ hóa và mất đi khả năng bôi trơn. Điều này đặc biệt nguy hiểm cho động cơ.

Vì vậy, yêu cầu tiên quyết là phải làm sạch hoàn toàn lượng nhớt đã bị nhũ hóa, trước khi thay nhớt mới cho động cơ.

Tại 3MP, chúng tôi sử dụng Amalie Engine Flush, sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ cho dịch vụ Súc rửa động cơ xe nhằm mục đích mang lại hiệu quả thật sự cho khách hàng sử dụng dịch vụ.

Quá trình súc rửa gồm các bươc:

 Hòa chung dung dịch súc rửa vào nhớt cũ trong động cơ và cho động cơ hoạt động không tải trong vòng 15 phút. Dưới tác dụng của dung dịch súc rửa, toàn bộ cặn bẩn và nhớt cũ sẽ bị đánh bật khỏi các chi tiết máy.

 Tháo chảy toàn bộ hỗn hợp nhớt cũ ra khỏi động cơ. Toàn bộ cặn bẩn và nhớt cũ sẽ được giải phóng hoàn toàn, trả lại môi trường sạch cặn bẩn cho động cơ.

Súc rửa động cơ

 

Sau khi súc rửa hoàn tất, xe của bạn đã có thể sẵn sàng để thay nhớt mới.

Toàn bộ quá trình thực hiện súc rửa động cơ được thực hiện chỉ trong vòng 15 phút với chi phí rất hợp lý.
Nếu bạn có thắc mắc nào về dịch vụ, xin vui lòng liên hệ

1900 6080

Để theo dõi hoạt động nổi bật mỗi ngày tại 3MP cũng như cập nhật liên tục những kiến thức hữu ích về xe và làm đẹp xe, xin mời Quý khách LIKE theo dõi Fan page của chúng tôi tại: